ร้าน อิงค์ เจ็ ท คุณภาพ

ปัจจุบันนั้นการเลือกใช้สื่อโฆษณา จาก ร้าน อิงค์ เจ็ ท คุณภาพนั้นมีการใช้งานที่หลากหลายอย่างมากขึ้น และ หลาย ๆ คนนั้นในการใช้งานร้าน อิงค์ เจ็ ทคุณภาพ นั้นอาจจะคิดว่าไวนิลนั้นมีเพียงแค่แบบเดียวในการใช้งาน และยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่หลายคนนั้นยังไม่รู้อีกนะครับ  ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาจำแนกกันว่า ในร้าน อิงค์ เจ็ ท คุณภาพนั้นมีสิน้คาทั้งหมดกี่รูปแบบ หรือ กี่คุณภาพในการใช้งาน มาลองดูกันดีกว่าเลยนะครับ  

ไวนิล  

อย่างแรกเลยนั้นคือของที่พ่อค้า แม่ขาย นั้นใช้กันในการโฆษณาต่าง ๆ นั้นคือ “ไวนิล” นั้นเอง ซึ่งหลาย ๆคนนั้นอาจจะงงว่าไวนิลคืออะไรเราขอทำความเข้าใจก่อนนะครับ ไวนิลนั้นคือพลาสติก หรือ โพลีเมอร์สังเคราะห์ชนิดหนึ่ง ที่ได้ถูกคิดค้นและวิจัยและพัฒนาจนกลายมาเป็นการผสมกับ PVC และเพิ่มประสิทธิภาพต่าง ๆเช่นทนต่อสภาวะอากาศ หรือ มีปัจจัยพิเศษอื่น ๆ เข้ามาเพื่อใช้ในการโฆษณานั้นเอง ซึ่งไวนิลนั้นจะแบ่งออกได้ดังนี้  

  • ไวนิลทึบแสง : ไวนิลที่เราใช้ในงานทั่วไปที่เราเห็นบ่อย ๆ ซึ่งไวนิลชนิดนี้ก็สามารถที่จะจำแนกได้อีกนะครับเพราะว่าจะมีทั้ง ไว้นิลแบบพื้นหลังขาว (ที่ใช้ในงานทั่วไป) และ ไวนิลพื้นหลังดำ (มีความสามารถในการกันแสงได้ดีกว่า) และ พื้นหลังสีเทา (มีความสามารถในการกันแสงเหมือนกันกับสีดำ แต่จะน้อยกว่า)  
  • ไวนิลโปร่งแสง : ไวนิลโปร่งแสง นั้นจะมีการเคลือบสารเคมีที่ด้านหลังบางกว่าแบบทึบแสงทำให้แสงสามารถส่องทะลุผ่านได้ ทั้งในงานกลางแจ้ง และ งานภายในอาคาร ส่วนใหญ่แล้วไวนิลชนิดนี้นนั้นจะใช้งานประกอบกับงานกล่องป้ายไฟกันส่วนมาก เช่นป้ายโฆษณาต่าง ๆ ป้ายร้านอาหาร ป้านร้านกาแฟเป็นต้น  

นามบัตร  

นามบัตรนั้นหลาย ๆ คนคงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วเพราว่าหลาย ๆ ครั้งที่เรามักจะให้นามบัตรไว้ใช้ในการติดต่องานเสมอ แต่เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้นะครับว่าในกระบวนการผลิตนามบัตรนั้นจะมีนามบัตรหลากหลายชนิดด้วยเช่นกัน โดยนามบัตรนั้นจะแบ่งออกแป็นกระดาษที่ใช้ในการผลิตได้ดังนี้  

  • นามบัตรแบบธรรมดา  : ที่จะมีการใช้กระดาษอาร์ตซึ่งกระดาษอาร์ตนั้นจะมีหลากหลายโดยจะมีการใช้กระดาษอาร์ตด้าน กระดาษอาร์ต ขาว และ กระดาษอาร์ตด้านโดยส่วนมากนั้นจะใช้อยู่ที่ 240 260 และ 300เ แกรมในการใช้งาน 
  • นามบัตรเคลือบ PVC : นามบัตรเคลือ PVC นั้นจะทนทานต่อสภาวะต่าง ๆ ได้ดีมากนะครับไม่ว่าจะเป็นการโดนแสงแดด สีไม่ซีด สีไม่จาง ฉีกขาดได้ยากอย่างมาก  
  • นามบัตรพิเศษ : จะเป็นนามบัตรพิเศษที่มีการใช้กระดาษแบบพิเศษต่าง ๆ ในการผลิต เช่นกระดาษมุกขาว (สีของกระดาษจะเป็นประกายเหมือนมุก)  และยังมีกระดาษพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายด้วยเช่นกัน ซึ่งมีหลากหลายกระดาษพิเศษอย่างมากนะครับ  

และนี้เองเป็นสินค้าจากร้านร้าน อิงค์ เจ็ ท คุณภาพที่หลายคนนั้นคิดว่ามีแต่แบบเดียวแต่แท้จริงแล้วมีหลากหลาย คุณภาพในการผลิตนะครับ ดังนั้นใครที่ต้องการจะเลือกใช้งานร้าน อิงค์ เจ็ ท คุณภาพนั้นเราควรจะลองดูดี ๆ นะครับว่าเราต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ หรือ เราต้องการจะใช้งานในประเภทไหน เพราว่าถ้าหากว่าเราเลือกใช้งานประเภทของสินค้าที่ไม่ถูกต้องก็จะทำให้งานนั้นเสื่อมคุณภาพได้เร็ว หรืออาจจะทำหไวนิลนั้นหมดคุณภาพ และ สีซีดเร็วขึ้นนะครับ